Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

Solsa bảo vệ Pogba, giải thích lý do loại Lukaku

(7mbongda) - HLV Man Utd, Ole Solskjaer đã lên tiếng bảo vệ Paul Pogba đồng thời giải thích lý do Romelu Lukaku không thi đấu ở chuyến du đấu mùa hè 2019.



Ở mùa hè này, tương lai của bộ đôi ngôi sao đắt giá Pogba và Lukaku là chủ đề nóng ở M.U. Trước chuyến du đấu châu Á của M.U, Pogba và người đại diện Mino Raiola đã công khai bày tỏ mong muốn rời khỏi Old Trafford. Trong khi đó, Lukaku dù im lặng nhưng được ngầm hiểu là muốn đến Inter Milan, nơi anh được đảm bảo suất đá chính.

Bất chấp các tin đồn xung quanh, cả Pogba và Lukaku đều đi du đấu cùng M.U. Tuy nhiên, chỉ có Pogba ra sân trong 3 trận đã đấu của Quỷ đỏ, trong khi Lukaku thậm chí không có tên trong danh sách đăng ký. Ở trận đấu với Tottenham vào ngày mai, Lukaku một lần nữa vắng mặt.

Chia sẻ về hai ngôi sao này, HLV Solskjaer cho biết: “Người hâm mộ của chúng tôi biết Pogba đã cống hiến cho CLB và những gì cậu ấy có thể cống hiến cho đội bóng. Nếu có ai đó phản đối Pogba thì họ chỉ là thiểu số”.

“Pogba luôn đứng đầu trong đội bóng, cả tôi và các cầu thủ đều có thể xác nhận chuyện này. Cậu ấy chưa bao giờ là một vấn đề của đội. Chúng tôi sẽ rất hài lòng nếu Pogba chơi tốt như cậu ấy đã làm”.

“Lukaku là trường hợp khác. Cậu ấy bị chấn thương nhẹ và không thể thi đấu. Nếu Lukaku chấn thương nặng, chúng tôi đã đưa cậu ấy về nhà, nhưng ở đây cậu ấy vẫn có thể tập thể lực”.

“Tất nhiên, Lukaku gặp bất lợi khi không thể tham gia các bài tập nhóm và tập chiến thuật cùng đội. Cậu ấy sẽ phải cố gắng sau”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét