Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Leicester xác nhận M.U còn cách rất xa Maguire

(365cacuoc) - HLV Brendan Rodgers xác nhận Leicester đã nhận được hai lời đề nghị cho Harry Maguire nhưng cả hai vẫn còn cách xa yêu cầu của họ.

Sau khi có được Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, Man Utd đang tập trung hoàn toàn vào thương vụ bom tấn của Harry Maguire. Tuy nhiên, Quỷ đỏ phải đối mặt với một rào cản đòi hỏi "thiên đường" từ Leicester City. Cựu vô địch Premier League sẽ chỉ phát hành nếu anh ta nhận được 90 triệu bảng, đó là phí chuyển nhượng kỷ lục mới cho một trung vệ.


Có lần tin đồn Man Utd cuối cùng đã thuyết phục Leicester bán Maguire với giá 80 triệu bảng (60 triệu một lần, 20 triệu với phụ phí). The Sun thậm chí còn nói rằng tiền vệ người Anh sẽ tới Manchester để kiểm tra y tế vào ... thứ Hai. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, ngôi sao 26 tuổi vẫn là một "con cáo". Đêm qua, anh vẫn chơi trong trận giao hữu với Scunthorpe United (Leicester thắng 1-0).

Sau trận đấu với Scunthorpe, đích thân HLV Brendan Rodgers đã nói về tương lai của Maguire. Chiến lược gia người Bắc Ireland xác nhận Leicester nhận được hai lời đề nghị nhưng cả hai đều cách xa yêu cầu của họ:

Chúng tôi hoàn toàn thoải mái. Harry là một người chơi đẳng cấp. Tất nhiên, việc anh ấy thu hút sự chú ý từ các câu lạc bộ lớn là điều bình thường. Chúng tôi đã nhận được 2 lời đề nghị nhưng tất cả đều cách xa mức giá mà Leicester yêu cầu.


Harry không vội vàng. Tôi đã ở trong tình huống này nhiều lần. Các cầu thủ thường gặp nhiều khó khăn với những tình huống như vậy nhưng Harry thì không. Anh ấy là một chàng trai rất đặc biệt.

Nếu một đội như Man City hay Man United quan tâm đến anh ấy, điều đó có thể hiểu được. Cho đến khi một đề nghị đáp ứng yêu cầu của nhóm, sẽ không có quyết định nào được đưa ra. Chúng tôi đã có những mục tiêu thay thế rất tốt nếu mất Harry. Giáo dục

Theo báo chí Anh, Man Utd đã gửi 2 lời đề nghị, tương ứng 70 và 80 triệu bảng (bao gồm cả phụ phí) cho trường hợp của Maguire. Mặc dù vậy, Leicester không ở vị thế bán người và đang hành động vô cùng chăm chỉ. Họ quyết định giữ mức giá 90 triệu bảng cho các cầu thủ Anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét