Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2019

Bạn gái Trọng Đại khóc nức nở vì bị loại sớm

Theo bongdaso Bạn gái cầu thủ Trọng Đại, Nguyễn Thị Huyền Trang đã phải dừng bước ở top 25 vòng thi chung khảo Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.



Trước khi đăng ký tham dự Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Huyền Trang đã từng có kinh nghiệm ở nhiều cuộc thi sắc đẹp khác như Nữ hoàng trang sức 2015, Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoa hậu Đại dương 2017.

Huyền Trang rất tự tin và kỳ vọng sẽ đoạt giải cao ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, tuy nhiên bạn gái tuyển thủ Trọng Đại đã phải ngậm ngùi dừng bước ở top 25. Ngay sau đêm thi, người đẹp quê Quảng Ninh vội vã rời khỏi hậu trường với khuôn mặt đầy thất vọng.

Khi được phóng viên đặt câu hỏi, Huyền Trang trả lời nhanh rồi bước đi: "Tôi không có tâm trạng để chia sẻ điều gì vào lúc này. Tôi xin lỗi, mong mọi người thông cảm". Khi gặp người thân đứng chờ bên ngoài, người đẹp 9X khóc nức nở thành tiếng rất lớn.

Theo một số khán giả, Huyền Trang bị loại sớm ở cuộc thi lần này là vì những lùm xùm trước đó của cô khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cách đây 2 năm. Bóng hồng Quảng Ninh từng bị cộng đồng mạng "ném đá" vì những phát ngôn gây tranh cãi về tiền bạc và sự nổi tiếng.

Một số hình ảnh của Huyền Trang, bạn gái Trọng Đại được b88ag ghi lại:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét