Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

“Mọi người ở M.U đều biết Pogba đã sẵn sàng ra đi"

Đây là bằng chứng của siêu sao Mino Raiola - đại diện của Paul Pogba.
Related image

Cách đây không lâu, chính Paul Pogba đã gây ồn ào về việc rời Man Utd để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp. Chia sẻ trước truyền thông trong chuyến đi quảng bá hình ảnh tới nhà mốt Adidas ở Tokyo, tiền vệ người Pháp cho biết: Tôi đã ở Manchester được 3 năm và có những khoảng thời gian tuyệt vời và tồi tệ như mọi người khác. Tôi nghĩ rằng đã đến lúc tìm một thử thách mới ở đâu đó. Giáo dục

Trong ba mùa giải của áo đấu của M.U, mặc dù đôi khi màn trình diễn có phần không ổn định, Pogba vẫn được coi là hạt nhân quan trọng của đội hình HLV Ole Gunnar Solskjaer mùa tới. Do đó, như truyền thông Anh đưa tin, Quỷ đỏ đang cố gắng giữ tiền vệ người Pháp bằng mọi giá. Họ thậm chí từ chối đàm phán với các đội bóng có ý định chiêu mộ Pogba và đưa ra mức giá tương đối cao 150 triệu bảng.


Tuy nhiên, việc giữ lại Pogba sẽ khó thực hiện khi gần đây, siêu năng lực của Mino Raiola đã xác nhận thân chủ của anh muốn rời Man Utd với The Times. Người đại diện xác nhận rằng ông đang cố gắng đàm phán để đưa tiền vệ người Pháp đến một điểm dừng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Mọi người ở Man Utd đều biết Pogba sẵn sàng ra đi. Chúng tôi đang trong quá trình hoàn thành thỏa thuận này. Mọi người đều biết cảm giác của anh ấy như thế nào, ông Rai Raiola nói trong một cuộc phỏng vấn với The Times.

Khi được hỏi liệu Pogba có trong chuyến du đấu mùa hè của M.U không, Raiola trả lời: "Tôi không thể nói với bạn bất cứ điều gì. Tôi chỉ đang sống và làm việc từng ngày."

Hiện tại, Real Madrid được cho là đội bóng quyết tâm nhất để giành được chữ ký của Pogba. Tiền vệ người Pháp được Zinedine Zidane coi là một trong những mục tiêu hàng đầu trong kế hoạch tái thiết kền kền trắng cho mùa giải sắp tới. Theo AS, đội Bernabeu sẽ cố gắng đàm phán với nửa đỏ thành Manchester cho đến ngày 2 tháng 9, khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 tại Tây Ban Nha chính thức đóng cửa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét