Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

nữ trọng tài sexy liên tục bị gạ lên giường

Nữ trọng tài xinh đẹp người Brazil Fernanda Colombo liên tục bị gạ sex trong những ngày qua.
Nữ trọng tài Fernanda Colombo

Trước khi bị gạ sex, Fernanda Colombo đã gây sốt trên mạng xã hội khi bắt chính ở 1 trận giao hữu của Brazil. Trận này, nữ trọng tài sexy đã có một hành động khá bất ngờ.

Cụ thể, trong một tình huống tưởng chừng Fernanda Colombo rút thẻ phạt cầu thủ Kitu Diaz của CLB Barcelona Sporting Club thế nhưng, thay vì rút thẻ phạt, vị vua sân cỏ khêu gợi này đã rút khăn lau mặt và nhoẻn miệng cười.

Hành động bất ngờ và đáng yêu của Fernanda Colombo trở thành chủ đề “hot” trên các phương tiện truyền thông của Brazil nhiều ngày qua. Nhờ đó, Fernanda Colombo trở nên nổi tiếng không chỉ ở Brazil mà khắp Nam Mỹ.

Chỉ trong ít ngày, Instagram của Fernanda Colombo đã tăng đột biến số người theo dõi. Hiện tại, lượng người theo dõi tài khoản mạng xã hội của người đẹp này lên đến 347 nghìn người.

Kèm theo sự nổi tiếng là phiền phức. Những ngày qua, Fernanda Colombo liên tục bị gạ sex trên mạng xã hội. Nữ trọng tài xinh đẹp này nhận được hàng chục lời gạ lên giường với thù lao cao ngất ngưởng.

Điều này khiến Fernanda Colombo hết sức tức giận. “Tất cả chỉ là rác rưởi, khiến tôi phiền lòng đôi chút. Tôi muốn nói rằng những gì tôi làm trên sân chỉ là những gì tôi yêu thích. Tôi muốn làm những điều giúp bóng đá trở nên đẹp hơn. Mong mọi người tôn trọng tôi. Đừng có thêm những hành động không đẹp hoặc đề nghị khiếm nhã với tôi nữa”, nữ trọng tài sexy viết trên mạng xã hội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét