Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Man City bị truyền thông Trung Quốc chỉ trích dữ dội

Truyền thông bongdakeo chỉ trích Manchester City vì thái độ kiêu ngạo và thiếu tôn trọng của họ sau Giải vô địch Premier League châu Á.
Man City were accused of not engaging with fans in China

Man City vừa kết thúc giải vô địch Premier League châu Á của họ tại Trung Quốc với thất bại trong trận chung kết với Wolves. Hòa 0-0 sau 90 phút thi đấu chính thức, hai đội bước lên và sút luân lưu và đội quân của Pep Guardiola phải chịu thất bại với tỷ số 2-3. Trước đó, họ đã có chiến thắng 4-1 trước West Ham ở bán kết.

Không chỉ thất bại trong việc giành cúp, Man City còn thất bại trong việc "chiến thắng" truyền thông và người dân Trung Quốc. Cụ thể, sau khi Giải vô địch Premier League châu Á đóng cửa, bongdatructiep, hãng thông tấn chính thức của chính phủ Trung Quốc đã đăng tải một bình luận có tiêu đề "Tình yêu của người hâm mộ Trung Quốc đối với thành phố không phản hồi" với trang web phiên bản tiếng Anh. Cụ thể, các ngôi sao của The Citizens đã bị chỉ trích vì kiêu ngạo và thiếu tôn trọng.


Trước khi tham gia giải đấu, Man City đã hai lần bị hoãn chuyến bay, khiến họ đến Trung Quốc trễ 2 ngày so với dự kiến ​​ban đầu. Do đó, các sự kiện và hoạt động bên lề bị hủy bỏ vào phút cuối, khiến các tỷ phú hâm mộ của đất nước thất vọng. Không chỉ vậy, HLV Pep Guardiola từ chối nói chuyện với người hâm mộ sau trận Man City giành chiến thắng trước West Ham khiến giới truyền thông tức giận. Họ cho rằng các nhà vô địch Premier League chỉ tập trung vào mục đích thương mại để kiếm tiền mà không quan tâm đến người hâm mộ Trung Quốc, không giống như cách mà Wolves, West Ham hay Newcastle đã làm.

"Nếu lý do là người chơi cảm thấy mệt mỏi sau một chuyến bay dài hoặc do lịch trình bận rộn, chúng tôi có thể tha thứ cho họ một lần. Thật không may cho người dân Trung Quốc và truyền thông 7m.cn địa phương. Đây chỉ là một trong nhiều bằng chứng về sự thiếu tôn trọng của Thành phố đối với nước chủ nhà trong chuyến đi này

Với các nhà vô địch Premier League, sự xuất hiện của họ ở Trung Quốc không gì khác hơn là một nghĩa vụ thương mại. Sự thiếu nhiệt tình và thái độ thờ ơ của họ đối với người hâm mộ nước chủ nhà hoàn toàn trái ngược với các câu lạc bộ khác.

Trong khi các đội khác đến đây để chiếm được trái tim và trái tim của người hâm mộ, mục tiêu duy nhất của Man City là rút cạn túi của người dân Trung Quốc. Thái độ kiêu ngạo và suy nghĩ rằng họ là tâm điểm của sự chú ý trong Giải vô địch Premier League châu Á là hoàn toàn sai lầm. Hôm nay, các đội đã rời Trung Quốc với những người hâm mộ mới với sự tôn trọng tương tự, nhưng không dành cho Man City, ông đã bình luận bình luận trên Tân Hoa Xã.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét