Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2019

HLV Emery hé lộ đội trưởng người Anh

(Keo the thao)  - HLV Unai Emery thừa nhận Laurent Koscielny có khả năng rời Arsenal, đồng thời ông cũng có kế hoạch chọn đội trưởng mới…
Arsenal tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới với một câu chuyện không mấy vui vẻ, khi trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny từ chối trở lại. Cầu thủ người Pháp “nổi loạn” để đề nghị lãnh đạo CLB chấp nhận cho anh sớm chấm dứt hợp đồng.


Cầu thủ 33 tuổi này cũng không có trong danh sách đội hình sang Mỹ tập huấn, giữa những tin đồn về khả năng anh trở lại Ligue 1 chơi bóng cho Girondins Bordeaux hoặc Olympique Lyon.

HLV Unai Emery không muốn điều đó xảy ra khi đầu tuần này, ông vẫn nói rằng, Koscielny là “một cầu thủ quan trọng”. Tuy vậy, đến thời điểm này, ông thừa nhận, Koscielny có thể ra đi.

Koscielny rời sân Emirates buộc Emery phải có quyết định trong việc chọn đội trưởng. HLV người Tây Ban Nha muốn trong đội hình có 5 cầu thủ luôn sẵn sàng đảm nhận vai trò đó và hiện tại, ông đã nhắm tới một nhân vật mới – Rob Holding.

“Tôi muốn 1 cầu thủ người Anh trong nhóm 5 đội trưởng”, Emery chia sẻ trong cuộc họp báo ở Los Angeles trước trận đấu với Fiorentina tại International Champions Cup.


“Mùa trước, [Granit] Xhaka, Mesut [Ozil] và Nacho [Monreal] đã đảm nhận vai trò của các đội trưởng. Nhưng sau khi Aaron Ramsey và Petr Cech ra đi – và có thể thêm cả Koscielny – tôi muốn thêm nữa.

“Một cầu thủ người Anh, trưởng thành từ học viện của CLB, có thể hiểu tinh thần Anh và giá trị của Arsenal. Đó là những yếu tố nằm trong phẩm chất mà chúng tôi muốn có.

“Chúng tôi hài lòng với sự trưởng thành của cậu ấy. Chúng tôi cần những gì cậu ấy thể hiện ở vị trí trung vệ. Trước khi chấn thương, cậu ấy đã thi đấu thực sự tốt”.

Hiện trong đội hình của Pháo thủ chỉ có 2 cầu thủ người Anh khác là Calum Chambers – mùa trước được cho Fulham mượn, và hậu vệ Carl Jenkinson.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét