Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

HLV Jurgen Klopp chia sẻ nỗi khổ tâm ở Liverpool

HLV Jurgen Klopp thừa nhận ông rất hiểu người hâm mộ Liverpool khát khao danh hiệu Premier League, nhưng The Reds chưa thể từ bỏ Champions League vào thời điểm này.

Lần gần nhất Liverpool vô địch quốc gia Anh là năm 1990. Kể từ khi Premier League ra đời, đội chủ sân Anfield chưa từng lên ngôi. Cơn “hạn hán” kéo dài này khiến Liverpool bị M.U bắt kịp và vượt mặt về số lần vô địch.

Bong88 com - Tổng hợp link vào bong88 Cá cược bóng đá : cuocbanh88 - b88ag - b8ag - agbong88 truy cập nhanh và không bị chặn.


(Bongdalu) - Vì thế, người hâm mộ Liverpool tỏ ra rất phấn khích khi CLB này bùng nổ ở Premier League 2018-19 và chiếm giữ vị trí đầu bảng trong thời gian dài. Họ thậm chí vui mừng khi The Reds bị loại sớm ở cả Carabao Cup và FA Cup. Rất nhiều người còn mong muốn Liverpool sớm chia tay Champions League để tập trung toàn lực cho giải quốc nội, đặc biệt khi họ đụng phải Bayern Munich ở vòng 1/8 trong bối cảnh khủng hoảng chấn thương.

Tuy vậy, HLV Jurgen Klopp cho rằng còn quá sớm để Liverpool từ bỏ đấu trường châu Âu. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Bayern Munich, HLV người Đức nói: “Với người hâm mộ Liverpool, Premier League là tất cả. Đó là chuyện ai cũng biết. Nhưng bây giờ chúng tôi thi đấu ở Champions League và chúng tôi sẽ làm những gì tốt nhất có thể”.

“Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình. Cảm ơn Chúa vì chúng tôi không phải đưa ra quyết định vào hôm nay”.

Bên cạnh đó, HLV Jurgen Klopp cũng nhấn mạnh rằng ông chưa đạt được bất cứ danh hiệu nào với Liverpool và không được phép từ bỏ Champions League. HLV người Đức nói thêm: “Điều tốt nhất mà chúng tôi làm được lúc này là trở thành đội cạnh tranh danh hiệu, nhưng như thế là chưa đủ. Mùa giải này đang rất đẹp với Liverpool, nhưng chưa có gì được hoàn thành”.
Theo bongdaso

0 nhận xét:

Đăng nhận xét