Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Tôi đến M.U vì Mourinho

Tiền vệ người Brazil, Fred khẳng định anh chọn Man Utd trước các đội bóng khác vì Jose Mourinho.

Fred gia nhập M.U từ Shakhtar Donetsk với giá 52 triệu bảng ngay trước thềm World Cup 2018. Tiền vệ người Brazil vốn được rất nhiều CLB lớn ở châu Âu, bao gồm Man City theo đuổi nhưng quyết định cập bến Old Trafford rất nhanh chóng.
1GOM là 1 thường hiệu chuyên tổng hợp link vào mạng bóng đá cho dân cá độ để chơi như các nhà cái lớn tại 188bet, m88, bong88, sbobet ...

Kèo Nhà Cái - Bóng Đá Số - Báo Bóng Đá - Giải Mã Kèo, cập nhật tin tức bóng đá, bản tin thể thao trong nước và ngoài nước bongdaplus thể thao 24h.
Chia sẻ trên tạp chí 442, Fred cho biết anh không cần nghĩ ngợi nhiều khi được M.U và HLV Mourinho tiếp cận. Tiền vệ này khẳng định sự hiện diện của HLV người Bồ Đào Nha là lý do quan trọng khiến anh chọn M.U.

Fred nói: “Đó là sự thật. Tôi đã nhận được đề nghị của Man City vào tháng 1, và tôi thậm chí đã nói chuyện với các cầu thủ Brazil đang khoác áo City để hỏi thăm tình hình”.

“Họ cố gắng thuyết phục tôi đến Etihad, nhưng cuối cùng, thương vụ không xảy ra. Sau đó đến mùa hè, tôi tiếp tục nhận được nhiều đề nghị, trong đó có M.U. Tôi nhanh chóng quyết định đến M.U”.

“Mourinho là chuyên gia hàng đầu và rất chuyên nghiệp. Mọi người đều thích làm việc cùng một người chiến thắng như ông ấy. Tôi đang học hỏi nhiều thứ từ Mourinho. Ông ấy có lẽ hơi nghiêm khắc, nhưng đó là điều cần thiết trong công việc của ông ấy”.

“Hơn nữa, Mourinho cũng rất thân thiện và hài hước trên sân cỏ, ông ấy hay trêu đùa chúng tôi trong phòng thay đồ. Mourinho có vai trò rất quan trọng trong quyết định của tôi, và tôi muốn cảm ơn ông ấy vì đã quan tâm đến lối chơi của tôi”.
Theo nowgoal

0 nhận xét:

Đăng nhận xét