Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Mourinho ân hận vì vênh váo chế giễu CĐV Juventus

HLV Jose Mourinho cho rằng, đáng ra ông không nên chọc tức NHM Juventus.
Trong cuộc họp báo sau trận thắng Juventus 2-1, HLV Jose Mourinho khẳng định, ông chế giễu NHM Lão bà vì bị họ sỉ nhục ở trận này.
Nhiều anh em vào diễn đàn cá cược phản ánh link vao W88 bị chặn. Không muốn anh em bị gián đoạn quá trình đặt cược của mình, admin
Leonardo Bonucci điên tiết vì hành động của Mourinho

“Tôi đã bị sỉ nhục hơn 90 phút. Tôi đến đây để làm công việc của mình, không có gì hơn thế”, nhà cầm quân người Bồ giải thích lí do chọc tức NHM Juventus.
Tructiepbongda K+ Cùng cháy hết mình cùng Champions League. Các trận đấu bóng đá trực tiếp trên vtv6 bình luận bóng đá trực tuyến Và cùng xem bóng đá 
Jose Mourinho có vẻ hối hận vì hành động không đẹp của mình ở Italia. Nhà cầm quân người Bồ cho rằng, đáng ra ông phải giữ được cái đầu lạnh và không nên làm thế.

“Tôi không có ý xúc phạm ai. Tôi làm thế để muốn nghe họ nói to hơn nữa. Lẽ ra tôi không nên làm thế. Nếu giữ được cái đầu lạnh thì tôi đã không làm thế nhưng gia đình tôi đã bị sỉ nhục, gia đình Inter Milan của tôi cũng bị sỉ nhục vì thế tôi đã có hành động như vậy”, HLV người Bồ Đào Nha cho biết.
M88so là hệ thống link đăng ký chính thức nhà cái M88.Chỉ trong vòng 3p với link M88so bạn có ngay tài khoản cá cược
Không chỉ ở Italia trong trận thắng Juventus 2-1 đêm qua mà ở trận lượt đi giữa 2 đội tại Old Trafford, Jose Mourinho cũng đã liên tục bị CĐV đội bóng Italia chửi như hát hay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét