Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Ivan Rakitic khiến các "ông lớn" vỡ mộng

Tiền vệ người Croatia Ivan Rakitic lên tiếng khẳng định tương lai của anh là ở Barca, qua đó chấm dứt sự theo đuổi của CLB lớn ở châu Âu.

Tại World Cup vừa qua, Ivan Rakitic đã tỏa sáng rực rỡ và góp công lớp đưa Croatia vào tới trận chung kết. Bởi vậy, tiền vệ 30 tuổi đã nhận được sự theo đuổi của các CLB hàng đầu châu Âu.
Ibet888 là tên gọi tiền thân của Nhà Cái Bong88, Nhà cái này thường xuyên bị chặn nên chúng tôi cung cấp cho các bạn Link vào ibet888 dự phòng được cập ...


Dù vậy, để tập trung thi đấu và chấm dứt những tin đồn về tương lai, Rakitic đã đưa ra tuyên bố anh muốn tiếp tục cống hiến cho Barca và đây chưa phải thời điểm thích hợp để ra đi.
Tỷ số 7m bóng đá trực tuyến và kết quả trên Livescore.in cung cấp tỷ số cho hơn 500 giải đấu bóng đá. Tỷ số trực tuyến, kết quả, xếp hạng và chi tiết trận đấu.
"Tôi đã đọc những tin đồn về chuyển nhượng từ Barcelona, có 1 số CLB lớn muốn tôi nhưng thành thật mà nói, tôi đã nói chuyện với vợ tôi và chúng tôi vẫn đang hạnh phúc ở đây, tự hào là 1 phần của CLB lớn này.

Tôi đã là 1 phần trong câu chuyện lịch sử của Barca và chưa đến lúc tôi phải rời đi. Vâng, ai có thể dễ dàng rời Barcelona chứ?", Rakitic nói.

Bên cạnh đó, tiền vệ người Croatia cũng tiết lộ mục tiêu chính của Barca bây giờ là trở lại đỉnh cao châu Âu sau khi đau đớn chứng kiến Real Madrid 3 năm liên tiếp giành chức vô địch.

"Đây là thời gian để Barca trở lại vinh quang châu Âu. Mục tiêu lớn của chúng tôi là vô địch Champions League", Rakitic nói thêm.
Ms3388 - Link vào M88 - Link Ms3388 mới nhất hiện nay được cập nhật liên tục để người chơi vô tư tham gia cá cược m88 mà không lo bị chặn.
Ở phiên chợ Hè vừa qua, Barca đã tăng cường khá nhiều tân binh chất lượng, trong khi đại kình địch Real Madrid lại mất đi ngôi sao số 1 Cris Ronaldo. Đây là cơ hội tuyệt vời để Blaugrana bảo vệ ngai vàng TBN và đoạt Champions League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét