Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Choáng với cuộc họp báo toàn sếp lớn của Bayern

Trái với tin đồn của truyền thông Đức, các sếp lớn của Bayern Munich đã tổ chức họp báo bất thường để… bảo vệ HLV Niko Kovac cũng như các cầu thủ ở Allianz Arena.

Sáng nay, tờ Bild loan tin Bayern Munich tổ chức họp báo bất thường để sa thải HLV Niko Kovac, qua đó mở đường cho việc bổ nhiệm Arsene Wenger làm HLV trưởng mới.
Ibet888 là gì. Ibet888 là trang quản lý Bong88 agent. Link Ibet888 net mới nhất hôm nay. Ibet888 tỷ lệ bóng đá chính xác nhất tối nay.
Tuy vậy, cuộc họp báo với sự hiện diện của bộ 3 quyền lực nhất Bayern Munich, bao gồm Chủ tịch Uli Hoeness, Tổng Giám đốc Karl-Heinz Rummenigge và Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic đã diễn ra đầy bất ngờ.


Không có bất cứ thông báo sa thải nào được đưa ra. Thay vào đó, các sếp lớn của Bayern công khai bảo vệ HLV Niko Kovac cũng như các cầu thủ sau chuỗi trận đáng thất vọng vừa qua, đồng thời chỉ trích giới truyền thông Đức đang đi quá giới hạn.
Kết quả thể thao online được cập nhật từ 7m.cn với hơn 2000 trận đấu mỗi tuần. KQ bóng đá, bóng rỗ, bầu dục, tennis....Là môn thể thao vua nên bảng KQBD.
Tổng giám đốc Bayern, Rummenigge mở màn: “Tôi muốn nhắc các bạn (phóng viên) điều đầu tiên trong hiến pháp Đức, đó là không được bôi nhọ phẩm giá một con người. Tôi không hiểu nó có được áp dụng trong bóng đá hay không”.

“Hôm nay, chúng tôi ở đây để bảo vệ các cầu thủ, bảo vệ HLV và cả CLB của chúng tôi. Tất nhiên, chúng tôi không thể đổ lỗi cho truyền thông khi có kết quả thi đấu nghèo nàn, nhưng chúng tôi không cần được ca ngợi. Chúng tôi chỉ cần các thông tin đúng sự thật”.

“Khi tôi đọc được một số điều viết về Neuer, tôi không thể thốt lên lời. Tôi muốn các bạn nhớ rằng đó là thủ môn xuất sắc nhất thế giới 4 trong 5 năm qua. Robben và Ribery đã giành mọi thứ trong sự nghiệp. Chỉ trích họ vì tuổi tác là thiếu tôn trọng và không biết xấu hổ”.
Ms3388 - Link vào M88 - Link Ms3388 mới nhất hiện nay được cập nhật liên tục để người chơi vô tư tham gia cá cược m88 mà không lo bị chặn.
Sau đó, chủ tịch Bayern Uli Hoeness lên tiếng và tái khẳng định sự ủng hộ của CLB này dành cho HLV Niko Kovac. Uli Hoeness nói: “Tôi đã bị cáo buộc là không công khai bảo vệ Kovac. Vì thế, tôi ở đây để làm rõ chuyện này. Tại sao? Tại vì chúng tôi đánh giá rất cao những gì Kovac đang làm. Truyền thông đã đi quá xa và chúng tôi muốn cho mọi người thấy sự đoàn kết của CLB này”.

Niko Kovac đã có khởi đầu ấn tượng với Bayern khi toàn thắng 5 trận đầu tiên. Tuy vậy, ông không thể giúp "Hùm xám" chiến thắng trong 4 trận đấu gần nhất, trong đó có 2 trận thua tại Bundesliga và khiến đội bóng này tụt xuống hạng 6.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét