Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Nói về tương lai, Pep khiến nhiều người bất ngờ

Chia sẻ trước báo giới, HLV của Man City khẳng định sẽ dẫn dắt một ĐTQG trong tương lai.

Trong giới cầm quân hiện tại ở châu Âu, Pep Guardiola là 1 trong những người thành công nhất. Kể từ khi khởi nghiệp ở Barcelona tới nay, chiến lược gia người TBN đã giành tổng cộng 24 danh hiệu lớn nhỏ.
Tổng hợp link vào bong88 Cá cược bóng đá : cuocbanh88 - b88ag - b8ag - agbong88 truy cập nhanh và không bị chặn.

Bongdalu cung cấp tỷ số trực tuyến bóng đá, tỷ lệ trực tuyến, livescore, kết quả bóng đá, lịch thi đấu, bảng xếp hạng, live tv và nhận định bóng đá nhanh chóng
Cùng với Man City, ông đã đăng quang Premier League và đang hướng tới chức vô địch Champions League. Tuy vậy, khi nói về dự định tương lai, cựu HLV của Barcelona đã khiến nhiều người bất ngờ khi khẳng định muốn dẫn dắt một ĐTQG trong tương lai.

"Tôi muốn trở thành HLV của một đội tuyển quốc gia. Thực sự tôi muốn điều đó. Nó sẽ xảy ra bởi hiện tại, cứ 3 ngày tôi lại phải chuẩn bị cho một trận đấu. Tôi muốn chơi golf nhiều hơn. Hiện tại, tôi không có thời gian cho thú vui đó.

Không sớm thì muộn điều đó sẽ đến nếu tôi có cơ hội dẫn dắt một ĐTQG hoặc nếu họ liên hệ với tôi", Pep chia sẻ về dự định tương lai.

Khi dẫn dắt một CLB, đặc biệt là những đội bóng lớn, Pep Guardiola có cơ hội cải tổ đội hình bằng những thương vụ chuyển nhượng. Thậm chí, ông có thể mua bất cứ ai để phục vụ cho đấu pháp và lối chơi của mình.

Nhưng ở một ĐTQG, Pep dĩ nhiên không thể làm vậy. Ông sẽ phải liệu cơm gắp mắm, tìm kiếm những tài năng trong phạm vi hạn chế. Đó sẽ là thách thức lớn đối với nhà cầm quân người TBN. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để ông chứng tỏ năng lực của mình sau sự nghiệp rất thành công ở cấp CLB.

Trước Pep Guardiola, Jose Mourinho cũng từng đề cập tới khả năng dẫn dắt 1 ĐTQG trong tương lai. Nhưng hiện tại, cả 2 đều muốn tập trung cho cấp CLB vì họ vốn đã quen với nhịp độ liên tục của trái bóng.
Theo bongdaso

0 nhận xét:

Đăng nhận xét