Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Messi nói gì sau khi Barca "đánh tenis" Sevilla?

Tiền đạo người Argentina Messi khẳng định Barca không từ bỏ bất kỳ mặt trận nào và luôn muốn "ăn ba" trong mỗi mùa giải.

Tỷ lệ keo nha cai
  tối nay tổng hợp keo nha cai trực tuyến M88 đầy đủ nhất. Soi kèo nhà cái.con k+ và kèo bóng đá hôm nay chính xác nhất để đăt kèo

Việc Barca để thua 0-2 trước Sevilla ở tứ kết lượt đi Cúp nhà Vua TBN khiến nhiều người nghĩ rằng Blaugrana muốn bỏ đấu trường này để tập trung cho La Liga và Champions League. Tuy nhiên, Leo Messi đã phủ nhận điều đó và cho biết đội bóng của anh luôn muốn "ăn ba" mỗi mùa.


Phát biểu sau màn hủy diệt Sevilla 6-1 tại Nou Camp đêm qua, Messi cho biết: "Người ta nói rằng chúng tôi không muốn nó [Cúp nhà Vua] hoặc có thể thông điệp hồi đầu mùa giải của tôi đã bị hiểu sai

Nhà cái W88 cung cấp dịch vụ Cá Cược Bóng Đá, Sòng Bài Trực Tuyến, KENO, Game Bắn Cá. Tặng 100% tiền khuyến mãi, rút tiền trong 10 phút.

Đội bóng muốn chiến đấu ở cả 3 mặt trận Cúp nhà Vua, La Liga và Champions League. Đó luôn là nghĩa vụ của Barcelona trong mỗi năm. Chúng tôi không muốn bỏ lỡ bất kỳ danh hiệu nào".

Ở trận đấu này, Barca đã tạo ra thế trận áp đảo toàn diện Sevilla. 6 bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Coutinho (cú đúp), Roberto, Rakitic, Messi và Suarez.

Bên cạnh đó, Messi cũng chấm dứt những tin đồn về việc anh và 1 số đồng đội muốn cô lập Coutinho khi chủ động nhường ngôi sao người Brazil thực hiện quả penalty ở phút 13.

Nhà cái W88: Nhà cái tặng thưởng nhiều nhất hàng tháng. Truy cập để được hướng dẫn đặt kèo W88, nạp tiền, rút tiền cực nhanh với BettingTop10.

Siêu sao người Argentina nói thêm: "Tôi muốn cậu ấy thực hiện nó và điều quan trọng là chúng tôi có chiến thắng. Cậu ấy đã ghi bàn và tôi hạnh phúc vì điều đó".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét