Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Xác nhận Higuain muốn rời Milan đến Chelsea

Đích thân HLV Gennaro Gattuso xác nhận Gonzalo Higuain muốn rời AC Milan sau khi nhận được sự quan tâm của Chelsea.

Higuain đang khoác áo Milan theo dạng cho mượn từ Juventus. Ngay từ đầu, tiền đạo người Argentina đã không muốn chuyển đến San Siro. Chính vì thế, Higuian lập tức “xiêu lòng” khi nhận được sự quan tâm của Chelsea, nơi anh có cơ hội tái hợp với HLV cũ Maurizio Sarri.

Ibet888 là tên gọi tiền thân của Nhà Cái Bong88, Nhà cái này thường xuyên bị chặn nên chúng tôi cung cấp cho các bạn Link vào ibet888 dự phòng được cập

Chia sẻ trước báo giới 7m bongda, HLV Milan, Gattuso xác nhận Higuain muốn ra đi ngay trong tháng 1 này. HLV người Italia nói: “Khi một cầu thủ đã quyết định, rất khó để thuyết phục họ thay đổi suy nghĩ”.

“Tôi có mối quan hệ rất tốt với Higuain và chúng tôi luôn thành thật với nhau, chúng tôi luôn nói chuyện rõ ràng với nhau. Ở thời điểm này, Higuain đang là cầu thủ của Milan và chúng tôi đang cố giữ chặt cậu ấy. Thế nhưng, tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra”.

Bên cạnh đó, Gattuso cho biết ông đã thử thuyết phục Higuain nhiều lần nhưng không thành công. Ông nói thêm: “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy nhưng thật khó đưa ra lời khuyên bởi lẽ sự nghiệp các cầu thủ chỉ kéo dài 13, 14 năm”.

Ms3388 - Link vào M88 - Link Ms3388 mới nhất hiện nay được cập nhật liên tục để người chơi vô tư tham gia cá cược m88 mà không lo bị chặn.

“Đó là tâm trí của cậu ấy, không phải của tôi. Điều quan trọng nhất là chúng tôi phải nói chuyện như những người đàn ông và nói sự thật. Tôi vẫn không biết Higuian có gì không hài lòng ở đây, cậu ấy vẫn vui vẻ trong phòng thay đồ. Chúng ta cần đợi thêm để thấy điều gì sẽ xảy ra. Nếu nó chỉ phụ thuộc vào tôi, tôi sẽ giữ cậu ấy lại và mời cậu ấy ăn tối”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét