Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Tân binh đầu tiên ra mắt Real Madrid

Tiền vệ tân binh Brahim Díaz đã có buổi ra mắt khá hoành tráng ở sân Bernabeu vào hôm nay.

Brahim Díaz vừa hồi hương khoác áo Real Madrid từ Man City và là tân binh đầu tiên của đội bóng Hoàng gia TBN ở kỳ chuyển nhượng đông này. Kền kền trắng phải trả 15,5 triệu euro cho đội bóng Manchester để sở hữu tiền vệ 19 tuổi người Tây Ban Nha.

Cá cược thể thao trực tuyến uy tín. Tỷ lệ cược thể thao, các giải đấu lớn tốt nhất hiện nay tại M88 the thao. Thưởng chào mừng 100% tại Thể Thao.

Brahim Díaz ký hợp đồng đến 2025 với Real Madrid. Man City buộc phải bán cựu tiền vệ Malaga dù không hề muốn do không thể thuyết phục Brahim Díaz gia hạn hợp đồng hết hạn vào hè 2019.


Phát biểu trong nowgoal tại lễ ra mắt có sự hiện diện của Chủ tịch Flo Perez, Brahim Díaz nói: “Đây là ngày quan trọng nhất đời tôi. Tôi đã đến đội bóng tôi mơ khoác áo từ nhỏ. Khi quyết định rời Man City tôi có 3 lựa chọn. Thứ nhất là chơi cho Real Madrid. Thứ 2 là chơi cho Real Madrid và thứ 3 là chơi cho Real Madrid. Tôi không muốn đi bất cứ đâu khác”.


Brahim Díaz nhận áo số 21 ở Real Madrid, số áo mà HLV Solari từng sở hữu khi đá cho đội bóng Hoàng gia TBN.


Brahim Díaz ra mắt Real lMadrid






0 nhận xét:

Đăng nhận xét