Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

Tôi cầu nguyện cho Neymar trở về Barca

Cầu thủ người Brazil ​​Arthur Melo lên tiếng ủng hộ tiền đạo Neymar thực hiện phi vụ trở lại Barca.

Hè vừa qua, Barca đã chi 40 triệu euro để chiêu mộ Arthur Melo từ Gremio. Tại Nou Camp, tiền vệ 22 tuổi người Brazil đã được HLV Ernesto Valvede tạo nhiều cơ hội và đã có 17 lần ra sân ở mọi mặt trận.

Ibet888 là gì. Ibet888 là trang quản lý Bong88 agent. Link Ibet888 net mới nhất hôm nay. Ibet888 tỷ lệ bóng đá chính xác nhất tối nay.


Trên 7m bongda, Arthur Melo thừa nhận sự ngưỡng mộ với Neymar và mong người đàn anh đồng hương rời PSG trở lại Barca. Tân binh của Blaugrana nói: "Cá nhân tôi đang cầu nguyện cho anh ấy trở lại [Barca] vì anh ấy là 1 siêu sao, điều đó không thể bàn cãi.

Cá nhân tôi đang làm nhiều việc để thuyết phục anh ấy trở lại nhưng anh ấy có cuộc sống và quyết định riêng của mình. Tôi không biết liệu những cuộc đàm phán về việc anh ấy trở lại sẽ đi đến đâu.

Dù thế nào, anh ấy vẫn là 1 người bạn thân, 1 chuyên gia mà tôi ngưỡng mộ rất nhiều. Tôi hạnh phúc nếu 1 ngày nào đó chứng kiến anh ấy trở lại Nou Camp".

Mùa này, Neymar vẫn giữ được phong độ rất cao khi anh ghi được 16 bàn sau 18 lần ra sân cho PSG. Siêu sao Brazil góp công giúp gã khổng lồ nước Pháp vững vàng ở cuộc đua vô địch Ligue 1 và giành vé vào vòng 1/8 Champions League với tư cách đầu bảng (gặp M.U).

M88mi đây là cách vào đăng ký tài khoản M88 nhanh nhất. Link M88mi, m88bet được cập nhật liên tục vào ngay m88mi cá cược dễ dàng nhất.

Trước đó đã có khá nhiều tin đồn Neymar không hạnh phúc ở Paris và việc anh ra đi hay ở lại sẽ phụ thuộc nhiều vào thành tích của PSG ở Champions League mùa này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét