Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

Nếu được chọn lại, David Moyes vẫn sẽ đến Man Utd

HLV David Moyes khẳng định, ông không hối tiếc vì đã đến Man Utd cũng như những gì mình đã làm khi dẫn dắt Quỷ đỏ.

Sau khi chứng tỏ năng lực với nhiều năm thành công cùng Everton, David Moyes đã được đích thân Sir Alex Ferguson chọn làm người kế vị dẫn dắt Man Utd vào năm 2013. Tuy nhiên, “người được chọn” lại thất bại toàn tập và phải ra đi chỉ sau chưa đầy một mùa giải, bất chấp trước đó ông đã được BLĐ Quỷ đỏ tin tưởng trao cho bản hợp đồng 6 năm. ms3https://keomacao.com/ms3388/388




Nhiều ý kiến cho rằng, quyết định tiếp quản Man Utd vào thời điểm Sir Alex nghỉ hưu và lực lượng CLB xuống cấp rõ rệt đã của Moyes là sai lầm, đồng thời khiến sự nghiệp của ông lụn bại. Tuy nhiên, bản thân HLV 55 tuổi lại không nghĩ vậy và ông hoàn toàn không hối hận vì đã đến với đội chủ sân Old Trafford: ty le keo

“Tôi chưa bao giờ hối hận khi dẫn dắt Manchester United. Nếu lời đề nghị có đến với tôi một lần nữa, tôi vẫn sẽ đồng ý ngay lập tức. Tôi chưa từng làm HLV Real Madrid nhưng đã được dẫn dắt Manchester United và với tôi, đây là CLB số 1 thế giới.

Tôi nghĩ có những yêu cầu rất cao tại đây. Dù là ai đảm nhận công việc, bạn cũng cần giành chiến thắng và tôi hoàn toàn hiểu điều đó. Tôi không giành được đủ chiến thắng và rõ ràng khi không đáp ứng yêu cầu, bạn sẽ phải trả giá bằng công việc của mình. tructiepbongda

Câu hỏi mà tôi nhận được nhiều nhất là ‘ông có muốn thay đổi điều gì không David?’ và câu trả lời là tôi sẽ không làm bất cứ điều gì khác cả. Trong việc quản lý đội bóng, bạn phải đưa ra những quyết định và sau đó cần chấp nhận kết quả”.

Kể từ khi rời Man Utd, Moyes đã kinh qua 3 đội bóng nhưng nơi ông gắn bó lâu nhất cũng chỉ được 1 năm (Real Sociedad). Sau khi kết thúc 6 tháng “chữa cháy” cho West Ham cuối mùa trước, giờ chiến lược gia người Scotland còn đang rơi vào cảnh thất nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét