Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2019

Klopp “choáng” vì học trò lập kỷ lục khủng

HLV Klopp đã khen Trent Alexander-Arnold tắc lưỡi vì ngôi sao người Anh đã lập kỷ lục kiến tạo vô tiền khoáng hậu ở trận Liverpool đè bẹp Watford với tỷ số 5-0 thuộc vòng 28 Premier League. ibet888

Trent Alexander-Arnold (thứ nhất từ phải qua trái) lập hat-trick kiến tạo

7m bongda Sadio Mané và Virgil van Dijk lập cú đúp, Divock Origi ghi 1 bàn giúp Liverpool đại thắng Watford ở Anfield. Trent Alexander-Arnold không xé lưới đối phương nhưng là nhân vật chính trận đấu giữa Liverpool và Watford.


Hậu vệ người Anh tỏa sáng rực rỡ với nhiệm vụ hỗ trợ tấn công, tung ra 3 đường kiến tạo thành bàn cho đồng đội. Trent Alexander-Arnold cung ra 2 đường kiến tạo quyết định cho Mane ghi 2 bàn đầu tiên cho The Kop và đánh dấu một ngày thi đấu xuất thần với pha kiện tạo giúp Van Dijk ghi bàn nâng tỷ số lên thành 4-0.


Với hat-trick kiến tạo được Watford, Trent Alexander-Arnold đã đi vào lịch sử vì trở thành cầu thủ trẻ nhất có 3 pha kiến tạo thành bàn trong 1 trận đấu ở Premier League.


Sau trận thắng Watford, HLV Klopp đã khen ngợi ngôi sao người Anh rất nhiều: “Cậu ấy đã chơi nổi bật hôm nay. Mọi đường chuyền của cậu ấy đều nguy hiểm. Một buổi đặc biệt của Alexander-Arnold. Tôi rất bất ngờ vì phong độ của cậu ấy”. m88mi


Nhờ phong độ chói sáng của Trent Alexander-Arnold, Liverpool giành trọn 3 điểm để giữ ngôi đầu BXH với 1 điểm nhiều hơn Man City.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét