Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Chuyển đến M.U là giấc mơ của Hirving Lozano

Sếp cũ của Hirving Lozano tiết lộ ngôi sao này luôn mơ ước có ngày được chuyển đến Man Utd thi đấu.


Hirving Lozano là ngôi sao trẻ hàng đầu bóng đá Mexico những năm gần đây. Cầu thủ nhỏ con này từng được đồn đoán đến M.U từ khi còn khoác áo Pachuca. Tuy nhiên, Lozano bất ngờ chuyển đến giải Hà Lan, thi đấu cho PSV vào năm 2017. bong88

Tại World Cup 2018, Lozano thi đấu bùng nổ trong màu áo Mexico và nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn ở châu Âu. Mặc dù vậy, anh vẫn quyết định ở lại PSV. Mùa này, Lozano tiếp tục tỏa sáng khi ghi được 19 bàn thắng và có 9 pha kiến tạo thành bàn trên mọi đấu trường.



Theo “sếp cũ” của Lozano - chủ tịch Pachuca Jesus Martinez thì giấc mơ lớn nhất của cầu thủ này là khoác áo M.U. Chính vì thế, Lozano đã từ chối nhiều đề nghị hấp dẫn để ở lại PSV và chờ cơ hội được M.U quan tâm. bongdalu

Ông Jesus Martinez chia sẻ trên ESPN: “Tôi có thể cam đoan với mọi người rằng tuyển trạch viên M.U đã đến Pachuca theo dõi Lozano từ năm cậu ấy 16 tuổi. Họ có đầy đủ hồ sơ và những gì liên quan đến Lozano. Họ có video, bàn thắng, thói quen, lý lịch của cậu ấy. Tôi nghĩ M.U là một trong những CLB có đội ngũ tuyển trạch viên giỏi nhất thế giới”.

“Ước mơ lớn nhất của tôi là được thấy Lozano khoác áo M.U, còn Hector Herrera khoác áo Atletico Madrid. Đó không chỉ là giấc mơ của tôi, mà còn là giấc mơ mà họ luôn theo đuổi”.

Trong khi đó, HLV trưởng tuyển Mexico, Gerardo Martino cũng lên tiếng thúc giục Lozano chuyển sang một CLB lớn hơn PSV để chứng tỏ tài năng.
Theo bongdaso

0 nhận xét:

Đăng nhận xét