Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2019

Ramos nhận quà ‘độc nhất vô nhị’ trước trận Malta

Tructiepbongda - Thủ quân ĐT Tây Ban Nha Sergio Ramos đã nhận một món quà độc đáo trước trận đấu với Malta.

Cụ thể, Sergio Ramos nhận chiếc băng thủ quân được làm bằng vàng trước trận Tây Ban Nha hủy diệt Malta ở vòng loại Euro 2020 diễn ra rạng sáng nay (16/11). Đích thân Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha Luis Rubiales tận tay trao cho Ramos món quà có một không hai này.



Theo keobd, LĐBĐ Tây Ban Nha đã đặt làm riêng chiếc băng thủ quân bằng vàng này tặng Ramos để tôn vinh những đóng góp to lớn của trung vệ Real Madrid cho La Roja. Đặc biệt, món quà này để tôn vinh Ramos vì trung vệ thủ quân Real Madrid vừa vượt qua Iker Casillas để trở thành cầu thủ khoác áo ĐT Tây Ban Nha nhiều nhất trong lịch sử (169 trận).

Sau trận thắng Malta, Sergio Ramos còn nhận được sự tôn vinh đặc biệt từ CĐV ĐT Tây Ban Nha. Cụ thể, tất cả CĐV ở sân Ramón de Carranza tại Cádiz đã đứng dậy vỗ tay tôn vinh thủ quân của Real Madrid.

Sau trận, Ramos cảm động nói: “Tôi rất hạnh phúc vì được tôn vinh như thế. Tôi cảm ơn tất cả CĐV đã ủng hộ tôi và các đồng đội. Hy vọng mọi người sẽ đến sân cổ vũ chúng tôi ở trận đấu với Romania vào thứ Hai tới”.

Sau trận thắng Malta, Tây Ban Nha sẽ tiếp đón Romania ở lượt trận cuối cùng vòng loại Euro 2020 vào ngày 19/11 trên SVĐ Wanda Metropolitano.

Tin nowgoal

0 nhận xét:

Đăng nhận xét