Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Bayern có thể bổ nhiệm HLV Wenger trong tuần tới

Tructiepbongda HLV Arsene Wenger đã bắt đầu đàm phán với Bayern Munich và đôi bên có thể đi đến thỏa thuận ngay trong tuần tới…

Sau khi sa thải Niko Kovac, Bayern Munich đã có danh sách hàng loạt mục tiêu thay thế. Dù vậy, xét trên nhiều yếu tố cũng như việc 3 ứng viên sáng giá là Erik ten Hag (Ajax Amsterdam), Thomas Tuchel (PSG) và Ralf Rangnick (đang là trưởng bộ phận thể thao và phát triển bóng đá của tập đoàn Red Bull) đều từ chối đến sân Allianz Arena, Arsene Wenger đã trở thành lựa chọn khả dĩ nhất cho vị trí thuyền trưởng Hùm xám.




Tylekeo malaysia “Tôi chưa bao giờ từ chối nói chuyện với Bayern Munich bởi tôi đã biết các lãnh đạo của CLB này suốt 30 năm qua. Trong quá khứ rất xa, tôi cũng từng đến gần với Bayern. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói. Ở thời điểm hiện tại, tôi chưa có bất cứ đàm phán nào với họ và không rõ liệu sắp tới có gì xảy ra không.

Giờ tôi chỉ muốn làm những gì mình thích. Tôi chưa quyết định liệu mình có trở lại băng ghế huấn luyện hay không. Tôi hạnh phúc với những gì đang làm nhưng đồng thời cũng nhớ sân bóng, bởi vậy đó sẽ là quyết định khó khăn. Tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng trong vài ngày hoặc cũng có thể là vài tuần tới”, Wenger chia sẻ với beIN Sports khi được hỏi về tin đồn đến Bayern.

Tuy vậy, theo báo giới Đức, thực tế Bayern đã liên hệ cũng như có đàm phán sơ bộ với HLV Wenger và kết quả thu về rất tích cực. Bild khẳng định đôi bên đã sắp xếp một cuộc gặp mặt bí mật sau trận “Der Klassiker” (siêu kinh điển nước Đức với Dortmund) diễn ra vào đêm thứ 7 tuần này.

Bayern nhiều khả năng sẽ đề nghị Wenger một bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải năm nay và sau đó sẽ trở lại tìm kiếm một HLV trẻ hơn như Ten Hag hoặc Tuchel. Đây là điều mà chiến lược gia người Pháp sẵn sàng chấp nhận. Ngoài ra, “Giáo sư” cũng sẽ không mang theo đội ngũ trợ lý riêng và muốn được làm việc cùng Hansi Flick, cựu trợ lý của Kovac và hiện đang là HLV tạm quyền Hùm xám. Ông có thể đến Munich làm việc ngay lập tức và cũng sẵn lòng ở lại lâu hơn nếu BLĐ đội bóng đưa ra đề nghị, theo Sky Sports Germany.

Nếu cuộc đàm phán sắp tới giữa đôi bên diễn ra thuận lợi, HLV Wenger hoàn toàn có thể được Bayern chính thức bổ nhiệm trong tuần sau. Cách đây ít ngày, BLĐ đội bóng đã xác nhận việc họ sẽ giải quyết xong vấn đề HLV trưởng trong vòng 3 tuần tới, trước khi có trận đấu với Fortuna Dusseldorf (vào ngày 23/11).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét