Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Klopp thừa nhận Liverpool khó lặp lại may mắn

Tin w88hn Trước chuyến làm khách của Genk, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool có thể sẽ bị loại ngay từ vòng bảng nếu không lập tức cải thiện phong độ trên sân khách.


Liverpool sẽ gặp khó khăn ở các trận lượt về nếu họ không thắng trong chuyến làm khách của Genk đêm nay. Bản thân HLV Jurgen Klopp cũng thừa nhận nguy cơ bị loại sớm ở Champions League nếu The Reds không lập tức cải thiện phong độ thi đấu trên sân khách.

Mùa trước, w88 casino Liverpool đã toàn thua cả 3 trận sân khách tại vòng bảng, nhưng bản lĩnh cộng thêm may mắn đã giúp họ có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp trước khi lên đỉnh châu Âu. Mùa này, Liverpool cũng khởi động bằng trận thua trên sân của Napoli, vì vậy HLV Klopp đang tỏ ra lo lắng trước chuyến viếng thăm Bỉ.

Chiến lược gia người Đức nói: "Năm ngoái chúng tôi đã may mắn vượt qua vòng bảng khi để thua cả 3 trận sân khách. Điều đó sẽ không xảy ra trong năm nay. Mỗi năm mỗi khác và chúng tôi không thể chỉ dựa vào các trận đấu trên sân nhà hoặc bất cứ điều gì khác.

Thật đặc biệt khi chơi các trận đấu Champions League tại Anfield nhưng các đội bóng khác cũng có thể tạo ra bầu không khi cuồng nhiệt trên sân nhà của họ.

Nhìn lại một chút về lịch sử, chúng tôi đã không chơi tốt các trận trên sân khách trong vài năm qua. Vì vậy chúng tôi phải cải thiện điều đó nếu không muốn sớm nói lời tạm biệt ở giải đấu này", thuyền trưởng Liverpool nói thêm.

Trong chuyến làm khách của Genk đêm nay, HLV Klopp chào đón sự trở lại của Mo Salah, cầu thủ đã dính chấn thương mắt cá chân trước đó. Tuy nhiên, chưa chắc Klopp sẽ mạo hiểm sử dụng tiền đạo người Ai Cập bởi cuối tuần này họ sẽ có cuộc đại chiến với Tottenham ở Premier League.

Theo tructiepbongda k+

0 nhận xét:

Đăng nhận xét