Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Hé lộ điều khoản đặc biệt đưa HLV Koeman tới Barca

(Tructiepbongda k+) - Do muốn dẫn dắt Barcelona, HLV Ronald Koeman đã gắn điều khoản đặc biệt cho phép ông chia tay ĐT Hà Lan vào bất cứ thời điểm nào.


Tylebong88 Đội tuyển Hà Lan từng trải qua thời kì đen tối khi vắng mặt liên tiếp ở 2 giải đấu lớn là EURO 2016 và World Cup 2018. Nhưng kể từ tháng 2/2018, dưới sự dẫn dắt của HLV Ronald Koeman, Oranje đã hồi sinh mạnh mẽ. Chiến tích ấn tượng nhất của nhà cầm quân này là đưa đội bóng áo cam vào trận chung kết UEFA Nations League.

Hiện tại, HLV Koeman còn hợp đồng với LĐBĐ Hà Lan (KNVB) tới hết VCK World Cup 2022. Tuy nhiên, trong hợp đồng của nhà cầm quân này, có điều khoản cho phép ông chia tay đội tuyển Hà Lan vào bất cứ thời điểm nào để tới Barcelona. Đây là công việc mà Koeman rất thích thú.

Thông tin trên đã được Giám đốc thể thao của KNVB, ông Nico-Jan Hoogma tiết lộ. Vị lãnh đạo này hy vọng sẽ giữ được Koeman cho tới hết VCK World Cup 2022.

"Tôi hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục gắn bó với nhau trong thời gian dài bởi mọi thứ đang rất ổn. Tuy nhiên, Ronald có mong muốn dẫn dắt Barcelona vào một ngày nào đó. Chúng ta phải đợi xem chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi hy vọng ông ấy sẽ tiếp tục dẫn dắt Hà Lan cho tới VCK World Cup ở Qatar", Giám đốc bóng đá của KNVB, ông Nico-Jan Hoogma tiết lộ.

Khi được hỏi về điều khoản đặc biệt trong HĐ của Koeman, ông Nico-Jan Hoogma cho biết "Đúng vậy! Đã có thỏa thuận được đưa ra. Chúng tôi phải chấp nhận điều đó".

Koeman muốn tới Barcelona làm việc là điều dễ hiểu bởi khi còn thi đấu, ông từng có 6 năm chinh chiến ở Camp Nou (1989-1995). Sau này, khi theo nghiệp HLV, nhà cầm quân người Hà Lan cũng từng có 2 năm làm trợ lý cho Louis van Gaal ở Barcelona (1998-2000).

Kể từ sau đó, Koeman đã dẫn dắt nhiều CLB khác nhau như Ajax, Benfica, PSV Eindhoven, Valencia, AZ Alkmaar, Feyenoord, Southampton hay Everton nhưng ông chưa có cơ hội trở lại Barcelona làm HLV trưởng.

Tin 7m bongda

0 nhận xét:

Đăng nhận xét