Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Xuất hiện tin báo Real Madrid đã có Bruno

(Nowgoal) Real Madrid sắp có được chữ ký của Bruno Fernandes với một thông tin được tiết lộ từ… Italia.

Tính cả ngày hôm nay (31/8), thị trường chuyển nhượng mùa Hè châu Âu còn 3 ngày nữa sẽ đóng cửa. Với Real Madrid, thương vụ theo đuổi Paul Pogba đi vào ngõ cụt cùng khả năng thất bại rất cao.


Ít ngày trở lại đây, có tin cho rằng, đội bóng Hoàng gia chuyển hướng sang Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Dù không có thông tin chính thức từ Los Blancos nhưng theo diễn biến mới nhất, dường như khả năng cầu thủ người Bồ Đào Nha sang Madrid là thật.

Tin mới nhất được tiết lộ từ… tructiepbongda, khi Giám đốc thể thao Daniele Prade của CLB Fiorentina cho biết, cầu thủ 24 tuổi được xác định là sẽ đến sân Bernabeu.

Trong buổi làm lễ ra mắt cho Dalbert – tân binh mới nhất của La Viola, ông Prade cho biết, Fiorentina có quan tâm đến tiền đạo Raphinha của Sporting, nhưng thương vụ không được tiến hành do Fernandes chuẩn bị đến Real Madrid.

“Raphinha được rút khỏi thị trường chuyển nhượng bởi Bruno sắp sang Real Madrid với mức phí 70 triệu euro”, Prade nói.


Vì thế, Prade khẳng định, Sporting không bán Raphinha bởi họ không muốn mất thêm cầu thủ nào nữa.

Trong mùa Hè vừa qua, Manchester United và Tottenham là 2 CLB quan tâm đến Bruno nhưng đề nghị mà họ đưa ra đều không thuyết phục được Sporting trước khi thị trường chuyển nhượng tại Anh đóng cửa.

Lúc này, người đại diện Jorge Mendes được cho là đang thực hiện các động thái để hướng thân chủ của mình sang Madrid.

Bruno ghi 23 bàn trong 53 trận cho Sporting ở mùa giải trước. keotyle

0 nhận xét:

Đăng nhận xét