Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Maradona dừng sự nghiệp huấn luyện

(Tructiepbongda) - Diego Maradona đã rời cương vị HLV tại CLB Dorados de Sinaloa theo lời khuyên của các bác sĩ.

Luật sư của Diego Maradona cho biết, huyền thoại người Argentina đã chia tay CLB của Mexico, Dorados de Sinalao, sau chưa đầy 1 năm làm việc. Maradona nhậm chức ở đội bóng hạng Hai này vào tháng 9/2018 trước nhiều sự nghi ngại và dè bỉu nhắm vào người hùng World Cup 1986.


Tuy nhiên, đáp trả cho điều đó, Maradona đã giúp CLB ở vùng Tây Bắc Mexico này vượt qua khó khăn để vào chung kết play-off giành quyền thăng hạng. Tuy nhiên, hy vọng đã không thành khi Sinaloa thất bại chung cuộc 3-4 trước Atletico San Luis.

Giấc mơ còn dang dở khi Maradona phải chia tay giữa chừng.

"Theo lời khuyên của các bác sĩ, ông ấy cần dành thời gian cho sức khỏe của mình và thực hiện 2 ca phẫu thuật, trên vai và đầu gồi", Luật sư Matias Morla viết trên Twitter.

"Chúng tôi cảm ơn toàn bộ gia đình Dorados và chúng ta sẽ tiếp tục giấc mơ vào một thời điểm khác".


Với việc đưa tên tuổi đội bóng nhỏ bé và rất trẻ (thành lập tháng 8/2003) đến với sự chú ý, Maradona đã nhận được sự tri ân từ CLB.

"Xin cảm ơn vì tất cả, Diego!", CLB viết trên trang Twitter.

"Cùng nhau, chúng ta đã khiến thế giới phải ngạc nhiên. Chúng ta đã cho thấy bóng đá là đam mê và trái tim. Cảm ơn vì tất cả, ông chủ. Sớm khỏe và chúng tôi sẽ sớm gặp lại ông".

Hồi tháng 4 vừa qua, Maradona từng nói về kế hoạch sẽ rời CLB vào cuối mùa sau khi cáo buộc các trọng tài ở giải đấu này bất công với ông.

Mới đây, bộ phim về Maradona cũng đã được trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 72. 

Theo keotyle

0 nhận xét:

Đăng nhận xét