Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Man City mất trung vệ số 1 ít nhất 3 tháng

Cuocbanh88 - Trung vệ Aymeric Laporte đã phải lên bàn mổ để điều trị chấn thương đầu gối và nhiều khả năng anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất đến hết năm 2019.

Dù giành chiến thắng dễ dàng 4-0 trước Brighton nhưng niềm vui của Man City đã không được trọn vẹn khi Aymeric Laporte phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm với Adam Webster ở phút 34. Trung vệ người Pháp sau đó được xác định dính chấn thương đầu gối và được gửi sang Barcelona để chuyên gia Ramon Cugat thực hiện phẫu thuật.


Hôm qua theo keobd, Man City đã thông báo ca phẫu thuật diễn ra thành công tốt đẹp nhưng không thông báo chính xác thời gian Laporte phải nghỉ thi đấu. Theo một số nguồn tin tại Anh cũng như đánh giá của các chuyên gia, ngôi sao 25 tuổi sẽ “ngồi chơi xơi nước” không dưới 3 tháng, đồng nghĩa với việc sẽ bỏ lỡ giai đoạn lượt đi của mùa giải. Thậm chí, nếu hồi phục chậm, anh sẽ phải ngồi ngoài 4-5 tháng.

Đây là tổn thất rất lớn đối với Man City bởi Laporte là sự lựa chọn số 1 của HLV Pep Guardiola ở trung tâm hàng phòng ngự và trong tay ông chỉ còn John Stones cùng Nicolas Otamendi là những trung vệ thực thụ. Tuy nhiên, Stones cũng đang dưỡng thương. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã buộc phải kéo Fernandinho xuống đá trung vệ ở trận đấu với Brighton. Nhiều khả năng, đây sẽ là 1 sự lựa chọn của ông trong thời gian tới.

Theo bongda365

0 nhận xét:

Đăng nhận xét