Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

Mặc chỉ trích, Solsa vẫn chỉ định 2 cầu thủ đá 11m

(Nowgoal) - HLV Solskjaer đã hứng chịu sự chỉ trích dữ dội vì phân 2 cầu thủ đá phạt đền cho Man Utd.


Ở trận đấu muộn vòng 2 Premier League đêm qua, Man Utd đã bị Wolves cầm hòa với tỉ số 1-1. Đây là kết quả có phần đáng tiếc với Quỷ đỏ bởi họ đã có cơ hội giành 3 điểm với một quả đá phạt đền nhưng Paul Pogba đã bỏ lỡ.

Sau trận đấu này, đã có nhiều chỉ trích hướng về HLV Solskjaer khi ông quyết định phân 2 cầu thủ đá phạt đền. Thực tế, cả Rashford và Pogba đều sẵn sàng thực hiện cú sút này. Họ đã bàn bạc và cuối cùng Pogba là người thực hiện. Trước đó, ở vòng mở màn, câu chuyện tương tự đã xuất hiện. Có khác, Rashford là người thực hiện và đã thành công.

Bình luận trên 1gomtv, cựu thủ quân Man Utd, Gary Neville tỏ ra không hài lòng với cách chỉ định người đá phạt đền của HLV Solskjaer. Ông cho rằng đáng ra M.U chỉ nên chọn 1 cầu thủ để giao nhiệm vụ này.



Trước chỉ trích của Neville và NHM Man Utd, HLV Solskjaer đã đưa ra lý giải. Theo Solsa, ông chọn 2 cầu thủ đá phạt đền vì muốn để họ bàn bạc và tìm ra người tự tin hơn.

"Chúng tôi đã được hưởng phạt đền để giành thêm 2 điểm nữa nhưng thủ thành của họ đã chơi tốt. Rashford và Pogba là 2 người được phân đá phạt đền. Tôi để họ quyết định. Họ sẽ bàn bạc xem ai là người thích hợp hơn với quả phạt đền này. Đôi lúc các cầu thủ cảm thấy tự tin để ghi bàn. Paul đã ghi nhiều bàn thắng cho chúng tôi nhưng Patricio đã có một pha cản phá rất xuất sắc", Solskjaer chia sẻ sau trận hòa Wolves 1-1.

Bất chấp chỉ trích, nhà cầm quân người Na Uy khẳng định sẽ không thay đổi quyết định chọn người đá phạt đền của mình.

"Không! Tôi sẽ không thay đổi. Cả Rashford và Pogba đều rất tự tin đá 11m. Tuần trước, Rashford đã ghi bàn trên chấm phạt đền. Tôi chắc chắn cậu ta muốn tiếp tục thực hiện nhưng Pogba cũng rất tự tin. Tôi thích các cầu thủ tự tin nói rằng 'tôi có thể thực hiện nó'", nhà cầm quân người Na Uy nói thêm.

Xem keohn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét