Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Rooney muốn trở lại huấn luyện đội bóng cũ

(1gom.com) - Tiền đạo Wayne Rooney thừa nhận anh muốn trở lại Everton với tư cách là huấn luyện viên vào một ngày nào đó.



Trong quá khứ, Wayne Rooney từng tiết lộ anh sẽ theo nghiệp huấn luyện viên sau khi treo giày. Hiện tiền đạo 33 tuổi còn 2 năm hợp đồng với DC United và không lâu nữa, người hâm mộ sẽ được thấy anh trong một cương vị mới.

Trong một chương trình truyền hình quyền anh ở cacuoctile, Rooney cho biết một ngày nào đó anh muốn được trở lại đội bóng cũ Everton với vai trò là một HLV. Cựu cầu thủ Quỷ đỏ nói: "Dẫn dắt Everton ư? Nó sẽ là một điều rất tuyệt vời.

Bạn yêu gia đình bạn vô điều kiện và cũng giống như tôi yêu Everton vậy. Đó là đội bóng luôn dành tình yêu và giúp đỡ tôi. Tôi cũng luôn cảm thấy mình được tôn trọng khi ở đó".

Rooney trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Everton. Anh cũng có 2 năm chơi bóng chuyên nghiệp ở Goodison Park trước khi được Sir Alex đưa về Old Trafford năm 2004. 13 năm sự nghiệp đỉnh cao của R10 gắn liền với Quỷ đỏ nhưng anh chưa bao giờ quên The Toffees mới là cái nôi giúp anh phát triển.

Bên cạnh đó thông tin từ trang kq bongda, Rooney cũng cho biết anh sẵn sàng đi thẳng vào nghiệp huấn luyện và ở bất kỳ cấp độ nào. Tuy nhiên, cựu thủ quân Tam sư vẫn ưu tiên làm việc ở Premier League, giải đấu hấp dẫn và giàu tính cạnh tranh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét