Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Mourinho gửi tâm thư chia tay M.U

Rạng sáng nay HLV Jose Mourinho đã gửi tâm thư chia tay CLB Man United.

“Từ những ngày đầu đến đây, tôi đã rất tự hào khi có cơ hội đeo lên ngực áo chiếc huy hiệu của Man United. Tôi tin rằng, bất cứ CĐV nào cũng nhận thấy rõ điều đó.
Xem kqbd trực tuyến đêm qua và hôm nay. Tỷ số bóng đá các giải ngoại hạng Anh, cup C1, TBN, Đức, Ý mới nhất.


Kèo Nhà Cái - Bóng Đá Số - Báo Bóng Đá - Giải Mã Kèo, cập nhật tin tức bóng đá, bản tin thể thao trong nước và ngoài nước bongdaplus thể thao 24h.
Như tất cả CLB tôi từng làm việc trước đây, tôi đã có cơ hội hợp tác với những con người tuyệt vời, tôi tin một số sẽ trở thành bạn suốt đời của tôi. Nguyên tắc nghề nghiệp của tôi là chỉ muốn dành sự tôn trọng sâu sắc, không bình luận gì thêm về các đồng nghiệp cũ.

Hy vọng giới truyền thông tôn trọng tôi, để tôi có thể sống một cuộc sống bình thường cho đến khi tôi quyết định trở lại với bóng đá. Chúc Giáng sinh vui vẻ”, trích tâm thư Jose Mourinho gửi chia tay Man United.

Cách đây 2 ngày Jose Mourinho bị M.U sa thải sau hơn 2 năm làm việc ở Old Trafford. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhận 24 triệu bảng đền bù hợp đồng, theo truyền thông Anh.
1GOM chuyên tổng hợp link vao 1GOM.COm, 1GOM.US mới nhất hôm nay không bị chặn. Trang 1GOM ASIA, Link vao 1Gom TV hàng ngày các nhà cái M88
Dù bị đuổi việc nhưng Mourinho được đánh giá cao, là HLV thành công nhất M.U sau thời Sir Alex. Người đặc biệt đã giúp Quỷ đỏ giành 3 danh hiệu (League Cup, Siêu Cúp Anh và Europa League). Theo báo chí Tây Ban Nha, Jose Mourinho sẽ trở lại dẫn dắt Real Madrid vào hè 2019.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét