Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Sarri kêu gọi cần thời gian như Pep ở Man City

Chelsea đang không có kết qủa tốt ở những vòng gần đây nhưng HLV Maurizio Sarri đã kêu gọi sự bình tĩnh và hãy để ông có thêm thời gian.

Hai thất bại trước Tottenham và Wolves đã khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 4 và 10 điểm so với Man City, đội đang dẫn đầu BXH. Không chỉ về mặt kết quả, The Blues còn cho thấy những vấn đề phong độ và lối chơi. Đặc biệt, khi Hazard không tỏa sáng, họ lập tức gặp khó khăn trong khâu tấn công.
Ibet888 là tên gọi tiền thân của Nhà Cái Bong88, Nhà cái này thường xuyên bị chặn nên chúng tôi cung cấp cho các bạn Link vào ibet888 dự phòng được cập

(7m bongda) - Tuy nhiên, HLV Maurizio Sarri đã lên tiếng kêu gọi BLĐ The Blues giữ bình tĩnh và ông cần thời gian giống như Pep Guardiola đã có ở sân Etihad. Trước đó, nhà cầm quân người TBN cũng trắng tay trong năm đầu tiên dẫn dắt Man City.

Khi được phóng viên hỏi về khả năng còn ở Chelsea vào cuối mùa giải hay không, Sarri nói: "Tôi không biết phải trả lời như thế nào. Tôi không rõ. Điều gì sẽ xảy ra nếu Guardiola không có đủ thời gian ở City? Có lẽ năm ngoái, đội bóng tốt nhất thế giới không phải là City.

Vấn đề của tôi bây giờ là cải thiện các học trò của mình, giải quyết những vấn đề, những tình huống và làm cách nào đó kiếm được nhiều điểm nhất. Sau đó, CLB sẽ quyết định điều gì tốt hơn với họ.

Bên cạnh đó, Sarri cũng tiết lộ điều mà Guardiola đã nói với ông khi ông chưa nhận lời dẫn dắt Chelsea. Chiến lược gia 59 tuổi người Ý nói thêm: "Ông ấy đã nói với tôi mùa đầu tiên ở Anh thực sự rất khó khăn. Đối với ông ấy, không thể cải thiện cầu thủ ở năm đầu tiên. Ông ấy nói với tôi, trong năm đầu tiên bạn chỉ nên làm việc với 14 hay 15 cầu thủ, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối.
Ms3388 - Link vào M88 - Link Ms3388 mới nhất hiện nay được cập nhật liên tục để người chơi vô tư tham gia cá cược m88 mà không lo bị chặn.
Bạn phải ra sân 3 ngày 1 lần. Bạn không có thời gian làm việc và cải thiện đội bóng, vì vậy nó thực sự là khó khăn. Bạn cần 1 mùa giải chỉ để hiểu về tình hình thực sự ở đây".

Mục tiêu của Chelsea mùa này là trở lại top 4 nhưng Arsenal, Tottenham và cả Man Utd cũng đang làm mọi cách để có được điều này vào cuối mùa giải. Cuộc đua giành vé dự Champions League năm nay thực sự rất khắc nghiệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét